Thursday, August 4, 2011

TEMPTATION: VICTOR 2






“painit tayo?”
 
Yan ang salitang binitawan ni doc habang nasa sasakyan nya kami at nasa pasukan ng isang motel. Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip ko sa mga oras nayon. Ang alam ko lang, nag papaalam si doc sakin na ipapasok nya ang kotse sa motel.
 
“yan ba talaga ang gusto mo doc?” ang tangi lang nasabi ko, habang nanginginig at the same time tinitigasan na dahil sa mapanukso nyang titig at mga salitang binibigkas.
 
“ikaw? Ano ba ang gusto mong mangyari?” sagot nya sa tanong ko. Sa isip ko, “paulit ulit itong doctor, Parang pinagtitripan ako nito ah.” Pero nagtatalo din ang damdamin ko na baka may reservations din si doc james. Baka takot din sya na ipasok ang kotse nya at baka umayaw ako. Para kaming nanghuhuli ng kahinaan sa isa’t isa. Pero takot din naman ako na mag sabing “oo doc ipasok mo na” kasi baka pagtawanan ako.
 
“ipasok mo nalang doc at na-iihi na ko” pa safe kong sagot.
“sige” sagot nya. Nahalata kong medyo na sinok ang pagkasagot nya. Siguro dala nung excitement o kaba din.
 
Ipinasok na ni doc ang kotse sa isang bakanteng blokeng naka bukas ang gate. Buti nalang tinted ang bintana at hindi ako masyado nag takip ng mukha. “ok lang yan hindi tayo makikita dito” sabi nya nung nahalatang parang nagtatago ako. Hinintay naming ma sarado yung gate .
 
“maganda siguro sa loob ng kwarto” sabi nya.
“tignan natin sa doc?” sagot kong medyo piylo na din.
“tara” sagot nya habang binuksan ang pintuan ko sa loob. Naka patong ang kamay nya sa balikat ko habang ginagawa yun at yung dibdib nya’y ni rub sa dibdib ko. Maharot talaga tong lalaking to. Sa mga oras nayon, ramdam kong lumalakas ang kabog ng dibdib ko, medyo malamig pa ang kamay ko at bumaba na ako ng kotse. Hinintay ko si doc na makalabas at pinauna ko syang buksan ang kwarto.
 
Pag pasok namin, nakita ko ang kwarto na may theme. Parang studio, na may mga ibat ibang ilaw sa sahig, medyo krystal. May blue, red, green. Yung kama nasa gitna, yung Japanese style. May mga stands na parang pang camera. May upuan din. Alam ko kung ano yun—lazy boy! The love seat naman! May Jacuzzi din sa loob. May shower area na pinalibutan ng salamin. Ang kinky ng kwartong yun. Pina andar ko ang aircon, at pina andar ni doc ang Jacuzzi. Hindi namin binuksan ang tv, pero pina andar ni doc ang  itouch nya. Ang music naman, sexy na instrumental. Lumapit si doc sa isang swith ng ilaw. Inadjust nya yung lights, medyo nagging dim. Pag on nya nung isang switch, may mga lazer lights na umiikot ikot, ang galling. Sigurado ako, mahal ang kwartong to.
 
“akala ko ba na iihi ka?” tanong sakin ni doc habang nag sindi ng sigarilyo at nag tatanggal ng butones sa damit nyang polo. Nakita ko na ang dibdib ni doc, pormang porma. Walang balahibo. May abs pala si doc. Matipunong lalaki.
“hindi ihi ang gusting lumabas doc eh” sagot ko sa tanong nya.
“ano naman?”
“gusto nyo po bang malaman?”
“interesado akong malaman pre” sabi nya.
“Isa lang po ang paraan dyan” sabi ko.
“anu?”
“alam nyo na yun” sagot kong pilyo na may kagat pa sa labi. Puta ang pokpok ko.
Ngumiti si doc at sinabing “kailangan mong maging specific pre”
“alam nyo doc, kailangan munang mag papawis bago mo yan Makita” sagot ko.
Lumapit sakin si doc james, nilagay ang mga kamay nya sa braso ko, inilapit ang mukha nya habang nakatitig sa mata ko at dinilaan ang bibig ko tapos inilayo ng konti ang pisngi nya. Dinilaan ko ang bibig ko at sinabing “ang tamis ng pag dila mo doc, pwede ko pa ba matikman?” pag sabi ko nun, hinalikan nya ako ng todo at inilabas ang dila nya. Binuka ko ang bibig ko para tanggapin ang init ng halik nya. Ramdam ko ang pagnanasa ni doc at sigurado akong ramdam din nyang gusto ko ang ginagawa nya at gusto ko pang tumagal yun. Naglaro ang mga dila namin habang ang mga kamay ay naglalakbay sa isat isang katawan. Kinagat nya ang labi ko, pero nagustohan ko yun. Mas lalo ko pang nilabas ang dila ko para salubungin ang halik nyang puno ng pagnanais na matikman ang isat isa. Nakatayo kami habang naghahalikan, kinuha nya ang kamay ko at nagging mahigpit ang hawakan namin. Napaatras ako at muntik ng mahulog sa sahig pero nasa likod ko pala ang isang mataas na square stand na parang yung maraming holes na inaakyatan. Napasandal ako dun, at iniakyat nya ang mga kamay ko. Ang isang kamay nya, ipinatong nya sa tshirt na peron pa ako at bigla nya itong pinunit. Patay wala akong extra shirt, pero sa mga oras na yon, wala akong pakialam. Tinanggal nya ang paghalik sakin habang ang mga kamay ko ay naka pulupot sa taas at binibigkis ng kamay nya. Ang kaliwa nyang kamay ay hinagod nya sa gitna ng dibdib ko pababa hanggang sa butones ng aking pantaloon. Tumigil sya don at bumalik sa paghalik habang nagkakatitigan ang aming mga mata. Tinganggal ko ang mga kamay ko at itinulak ko sya hanggang sa mahulog sya sa kama. Ang sarap ng pagkakabagsak nya kasi yung polo nya ay bumukas na at nakita ko ng buo ang katawan nya. Natatakam ako sa nakikita kong imahe ng katawan ng lalaki. Pero hindi din naman ako mag papahuli sa hubog ng katawan. Hindi masyadong brusko pero may kasarapan din. Ngumiti sya nung nahulog sa kama “lika pre tikman mo pa ako” sabi nya. Hindi na ako nag atubili, bumaba ako sa kinatatayuan ko. Ang posisyon ni doc james ay para ngaka higa sa kama pero naka suporta ang braso para hindi totally na naka higa. Mas lalo pa yung nakapag pakita sa hugis ng katawan at muscles nya na hindi naman pang weight lifter kundi pang hunk ang hugis. Inilapit ko ang ulo ko sa leeg nya at dinilaan ito. Inilagay nya ang kamay nya na ulo ko at pinaglaruan ang buhok ko sabay bulong “sige pre, painitin mo pa ako”. Di ako sumagot pero patuloy ang pag daplos ng dila ko sa leeg nya paakyat salikod ng tenga nya. Kinagat kagat ko ang mga dulo ng ng tenga nya at ipinasok ang dila ko dun. Nakiliti ata si doc at naramdaman ko na humigpit ang pag hagod nya sa buhok ko. Ibinaba ko ang paghalik sa kanya hanggang sa nahanap ko ang dibdib at utong nya. Pinag laruan ko ito habang si doc ay nagpapasarap. Bumaba pa ang mga halik ko sa tyan nya. Ramdam ng aking katawan ang tigas na namumukol sa pantalon nya, ibinaba ko ang halik ko hanggang sa parte ng butones ng pantaloon nya. Hindi ko yung binuksan, ang ginawa ko, dinilaan ko ang hugis ng kanyang nagsusuklab na titi. Kinagat kagat ko yun habang napapailing si doc. Tumigil ako sa pag halik sa kanyang bukol at tuluyan ng hinubad ang punit kong tshirt. Tumayo sya sa kinahihigaan para tanggalin din ang polo nya. Inilagay nya ang kamay nya sa pantaloon ko at pwersang tinulak ako papalapit sa kanya. Pagkalapit ko ay dinilaan nya ng husto ang katawan ko habang ang mga kamay nya ay nasa magkabilang pwet ko. Hinihimas himas ito habang nag papalit palit ang paghalik sa dibdib ko. Basing basa na ang katawan ko sa pag pahid ng kanyang mga dila. Umupo ako sa harapan nya na para bang scissors type, duon nag sipag galawan an gaming mga hips para magka bungguan at mag himasan an gaming mga aring tinatakpang ng suot na maong. Itinaas nya ang kamay ko at dinilaan ang kilikili ko, nakakakiliting emosyon ang naramdaman ko pero tiyak kong nag uumapaw ang aking pagnanasa sa ginagwa namin. Napatuloy pa ang halikan namin sa buong katawan. Tigas na tigas na ang ari ko at gusto ng kumawala sa suot ko. Pinahiga nya ako nasa ganung posisyon din, bumaba ang halik nya hanggang umabot na sya sa pantaloon ko. Binuksan nya na ng tuluyan ang butones at zipper ng pantaloon ko. Para bang nag huhumiyaw sa tuwa ang titi ako at makakalabas narin sya sa pagkaka ipit. Ipinahid ni doc james ang mukha nya sa ari ko habang may brief pa ako. Natuwa ako kasi habang pagpahid ng kanyang mukha, ay nakasabay din ang pagdila nya sa hugis ng galit nag alit kong si junior. “nahimas ko na to kanina, ngayun oras na para matikman ko to” ang sabi nya. “kainin mo doc habang mainit pa” sarap na sarap kong sinabi. Hinubad ko na ang pantalong ko habang naka higa parin sa ibabaw ng legs nya. Itinaas ko ang balakang ko para mahubad ko ng husto. Habang nasa paanan ko na ang pantaloon ko, bigla nyang dinilaan ang butas ng pwet ko.
 
 Tuloy parin ako sa paghubad pero nanlisik ang aking mga mata sa harap na hindi ko mapag tanto. Pagkatapos, binuka ko ng husto ang legs ko, “doc, sayong bibig nababagay pumasok itong titi ko” sabi ko sa kanya. Hindi na sya sumagot, ibinaba ang kanyang ulo at inumpisahang dilaan ang hita ko papuntang itlog ko. D ko mawari ang nararamdaman kong init, pagnanasa at pag uumapaw ng saya sa mga oras na yon. Saying dulot ng libido nananalantay sa buo kong katawan. Dahan dahan ang pag dila ni doc sa itlog ko. Tiyak kong nilalasahan nya ng mabuti ito at dinadama ang hugis ng balat ng aking itlog. Hindi nag tagal ay umakyat ang pag dila nya sa mismong ari ko na. masyadong slow ang pag dila nya. Na sa kabagalan ay napapa iling ako, at napapalisik ulit ang mga mata. Baka labasan ako sa mga oras nay un pero napigilan ko ito. Tumigil sya nung na dilaan na nya ang kahabaan ng titi ko hanggang sa ulo nito. Dahan dahan nyang binuka ang bibig nya at huminga, ramdam ko ang init ng kanyang hininga at napapa higpit ang hawak ko sa ulo nya. Pinaglaruan nya ang ulo ng aking ari. Chinupa nya ito pero hanggang sa ulo lang talaga. Gusto kong itulak ang ulo nya para maipasok ko ang buo kong ari sa kanyang bibig pero malakas ang control ni doc at pinabayaan ko na sya. Unti unti nyang nilamon ang ari ko, taas baba hanggang sa umabot ito sa dulo. “ang galling po nasubo nyo lahat ah” sabi ko habang pinag lalaruan ang buhok nya. “nasasarapan kaba pre?” tanong nya. “ang galling mo doc” ang nasagot ko.
 
Unti unting bumibilis ang pag chupa ni doc james sakin, pero pinigilan ko sya. Pinahiga ko sya pero nakasandal ang ulo nya sa headboard ng kama. “lapit ka pre” sabi nya. Lumapit ako ng nakaluhod na dumadaan sa katawan nyang may pantaloon parin hanggang ngayon. Ang buo kong hita at ari ay kitang kita nya sapagkat harap na harap nya ito. Inihampas ko ang tigas na tigas kong titi sa mukha nya. ‘gusto mo bay an doc?’ sabi ko. “lahat yan pre gusto ko” sagot nya. “gusto nyo pa bang kumain ng mainit na titi doc?” “subuan mo ako” sabi nya. Isinubo ko ang titi ko sa bibig nya. Binilisan ko ang pag kantot sa bibig ni doc james at mas lalo akong ginanahan dahil sa mga lazer lights na umanoy nakikipag sabayan sa pag ayuda ng aking balakang. Malakas ang pag kakakantot ko sa bibig nya pero d sya nag reklamo. Nadala na ako ng emosyon. Ang mga kamay nya lumilibot sa ibat ibang parte ng katawan ko. Kayod ako sa pag fuck sa kanya habang dinadama din ang bukol sa pumipiglas na pantaloon nya. Hindi ko na nakayanan sa mga oras nay un ang agos ng libido ko. Tumigil ako sa pagpapachupa sa kanya, inilapit ang mukha ko sa tenga nya at bumulong “doc, ok lang ba ipalabas ko na to sa mukha nyo?” “patikim pre” ang sabi nya. Bumalik ako sa pagpapachupa nya, ang sarap kasi habang labas pasok ang titi ko sa bibig nya ay sya namang pag laro ng dila nya. Inilagay ni doc ang daliri nya sa butas ng pwet ko, pinaglaruan nya ito at na loko na talaga ako, gusto ko ng magpalabas, hinugot ko ang ari ko sa bibig nya at biglaan naman ang pagtilamsik ng malakas ng siliya ko sa mukha nya, sa bibig, sa leeg, sa noo, sa buhok. Dinilaan ito ni doc james, at sa mga huling patak, pinasok ko yun sa bibig nya sabay kantot parin. Napapahiyaw ako sa sarap na nararamdaman ko sa mga oras na yon. Ang lapot ng lumabas sa akin at parang mabubusog si doc sa pag lunok nito. “tikman mo pre” sabi nya sabay halik sakin. Medyo nag atubili akong tikman ang similya ko at d ko pa yon nagagawa pero nagparaya na ako. Nilasap ko ang katas ko. Nagulat ako ng hindi humupa ang tigas ko, hindi nawala ang libidong nananalantay sa ugat ko at hindi tumigil ang pagnanasang nararamdaman ko.
 
Tumigil sya sa paghalik “hubaran mo ang pantaloon ko” sabi nya. Tumayo sya at lumuhod ko. Animoy para akong asong ulol na nag lalaway sa mga oras na yon. Hindi ko mapaliwanag pero dama ko ang pagnanais na Makita, mahalikan, maamoy at matikman ang buong pagkalalaki ni doc. Dali dali kong tinanggal ang butones sa pantaloon nya, hinamas ko ang titi nyang tigas na tigas. Hinubad ko agad ang pantaloon nya, puti ang brief nya at kita kong basa na sa parte ng ulo, naka brief pa si doc ng sungganban ko ang malaki at mahaba nyang hugis na ngayun ay nakalabas sa garter ng brief. Machong macho ang hugis ni doc. Natatakam talaga ako. Dinilaan ko ito hanggang mabasa ng husto. Inilagay ko ang kamay ko sa kanang bahagi ng garter ng brief nya at pinunit ko din ito. Laking gulat ko ng humampas ang malabatong ari nya. Nanlaki ang mata ko ng Makita ko ang kahabaan at kalakihan ng titi nya “doc, ahas ata ito” sabi ko. “ang kaibahan lang, ikaw ang tutuklaw sa ahas nay an” sagot nya. Mabango ang parting yun ni doc, inilagay ko ang bibig ko sa ulo ng ari nya, ngunit itinaas nya ang chin ko “ibuka mo ang bibig mo” sabi nya. Sinunod ko ang utos nya habang nakatingala sa kanya, dumura sya at shoot iyon sa bibig ko, nilasahan ko ito, at lalo pang nag pa turn on sa akin, inilagay nya ang itlog nya sa banda ng ilong ko at paikot ikot nitong pina amoy sakin ang bayag nya. Inilagay ko ang mga kamay ko sa hita mga hita nya at patuloy ang pag himas nya ng itlog sa mukha ko. Inilalabas ko ang dila ko para matikman ang mga parte ng balat na dumadampi sa bibig ko habang bumababa ang pag rub nya ng iltog nya sa mukha ko. “kain ka” sabi nya. Ang tinutukoy nya ay kainin ko na ang titi nya na sinunod ko agad. Hindi ko makuhang salsalin ng husto kasi naluluwal ako at first time ko. ‘dahal dahan lang pre” sabi nya. Umalis sya sa kinatatayuan at pumunta ng lazy boy chair.
 
Umupo sya don, bumukaka at sinabing “gusto mo ba ang nakikita mo?” “gusting kong matikman ang nakikita ko doc” sagot ko. “lika, dilaan mo” sabi nya. Nagpunta ako sa kina uupuan nya at dun chinupa ko sya ng husto, dahan dahan hanggang sa bumilis na. nasasarapan ako sa natitikman ko, at panay ang ungol ni doc james. Sige lang ako sa pag dila at pag chupa sa napakasarap nyang titi ng may tumawag sa cellphone nya.
“ituloy mo lang pre” sabi nya habang kinuha ang phone sa tabing mesa na abot nya. Itinuloy ko ang pag chupa sa kanya habang nakatingin sa kanya. Tinignan nya ako habang ang isang kamay ay nasa ulo ko parin na gumagabas sa pag taas baba ng aking pag chupa. Tinignan nya kung sino ang tumatawag.
 
“asawa ko.”
 
 
 
ITUTULOY.

No comments:

Post a Comment